image banner
Bí thư Huyện ủy Châu Thành thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng
Lượt xem: 18

Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024). Chiều ngày 22/4/2024, đồng chí Lê Quốc Dũng - Bí thư Huyện ủy huyện Châu Thành đến thăm và tặng quà cho 02 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã Long Trì, huyện Châu Thành. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy và lãnh đạo xã Long Trì.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Dịp này, đồng chí Lê Quốc Dũng cùng đoàn đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Anh và mẹ Việt Nam anh Hùng Lê Thị Anh. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Quốc Dũng - Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ lòng thành kính biết ơn trước những cống hiến, hy sinh to lớn của các liệt sĩ, ân cần thăm hỏi sức khỏe đến các Mẹ Việt Nam anh hùng và động viên các mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Đây là một trong những hoạt động tri ân của các cấp chính quyền huyện Châu Thành nhân kỷ niệm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Đồng thời cũng nhắc nhở thế hệ trẻ khắc ghi công lao của các thế hệ cha, anh, thân nhân người có công; sống, lao động, học tập và rèn luyện xứng đáng với những hy sinh, đóng góp, thành quả cách mạng mà cha anh để lại./.

Nguồn: Phòng LĐTBXH Châu Thành

 

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đại Tánh - Phó Giám đốc Sở.
Địa chỉ:
Số 76 Nguyễn Huệ - Phường 1 - Thành phố Tân An - Tỉnh Long An.
Điện thoại:
(0272). 382 6214 *Fax: (0272). 3827 149 *Email: sld@longan.gov.vn.
image banner