image banner
Tân Hưng trao tặng nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng
Lượt xem: 173
UBND huyện Tân Hưng vừa tổ chức trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa cho 5 gia đình có công với cách mạng đang gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Vĩnh Bửu, Vĩnh Đại, Vĩnh Lợi và xã Vĩnh Châu A. Ông Nguyễn Thành Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đến dự.

Theo đó, mỗi căn nhà được xây dựng theo kết cấu bê tông với diện tích từ 60 – 100 mét vuông, mái tôn, nền lót gạch bông, kinh phí xây dựng từ 100 - 200 triệu đồng mỗi căn. Trong đó, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng hỗ trợ mỗi căn nhà 60 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm. Sau hơn 02 tháng khởi công xây dựng, đến nay các căn nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Nhận được căn nhà mới, các gia đình rất vui mừng, phấn khởi và chân thành cảm ơn chính quyền các cấp, đơn vị tài trợ đã quan tâm, giúp đỡ xây dựng được căn nhà mới, khang trang, từ đó yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Việc trao nhà tình nghĩa có ý nghĩa to lớn, thể hiện trách nhiệm của chính quyền địa phương cũng như cộng đồng xã hội đối với sự hy sinh của các gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, kịp thời động viên, giúp các gia đình giảm bớt khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tan Hung tang nha 3.jpg

Tan Hung tang nha 2.jpg

Tan Hung tang nha.jpg

Dịp này, Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ Việt Nam huyện Tân Hưng và chính quyền địa phương gửi lời chúc mừng và trao tặng những phần quà nghĩa tình cho các gia đình mừng nhà mới./.

Nguồn: Phòng LĐTBXH Tân Hưng


Hoàng Huệ
TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đại Tánh - Phó Giám đốc Sở.
Địa chỉ:
Số 76 Nguyễn Huệ - Phường 1 - Thành phố Tân An - Tỉnh Long An.
Điện thoại:
(0272). 382 6214 *Fax: (0272). 3827 149 *Email: sld@longan.gov.vn.
image banner