image banner
Huyện Đức Hòa tổ chức hội nghị đối thoại công tác giảm nghèo năm 2023
Lượt xem: 51

Ngày 10/10/2023, huyện Đức Hòa tổ chức hội nghị đối thoại công tác giảm nghèo năm 2023 tại xã Tân Phú. Đây là xã đầu tiên trong chương trình đối thoại chính sách giảm nghèo được tổ chức năm 2023. Đại diện lãnh đạo các ngành huyện, các hội đoàn thể, Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội và lãnh đạo địa phương tham dự. Tại buổi đối thoại, trên tinh thần gợi mở, các hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã Tân Phú đã chia sẻ về hoàn cảnh cũng như những mong muốn của bản thân mình. Trong đó, có một số trường hợp mong muốn được hỗ trợ xây dựng nhà, đào tạo nghề. Bên cạnh đó, cũng có trường hợp muốn được hỗ trợ vốn, con giống,.. chăn nuôi phát triển kinh tế. Đại diện các ngành chuyên môn huyện cũng giải đáp thắc mắc những vấn đề của người dân quan tâm, các chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, giảm nghèo bền vững.

DH 1.jpg ĐH3.jpg

Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện đã trao 38 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Tân Phú.

ĐH2.jpg Từ ngày 10-18/10/2023, huyện Đức Hòa sẽ tổ chức hoạt động động đối thoại công tác giảm nghèo trên địa bàn 5 xã, thị trấn. Thông qua đây nhằm góp phần nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện để kịp thời có những giải pháp lãnh đạo, giải quyết các đề xuất, kiến nghị có liên quan, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giảm nghèo.

Nguồn: Phòng LĐTBXH Đức Hòa

Hoàng Huệ
TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đại Tánh - Phó Giám đốc Sở.
Địa chỉ:
Số 76 Nguyễn Huệ - Phường 1 - Thành phố Tân An - Tỉnh Long An.
Điện thoại:
(0272). 382 6214 *Fax: (0272). 3827 149 *Email: sld@longan.gov.vn.
image banner