image banner
Châu Thành tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu năm 2023
Lượt xem: 24

Tối ngày 27/9/2023, tại Quảng trường huyện Châu Thành, UBND huyện Châu Thành tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp tết Trung thu năm 2023. Đến tham dự Đêm hội Trăng rằm có đồng chí Nguyễn Dương Phong Linh - Phó Bí thư thường Trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành; đồng chí Võ Phi Hùng - Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hà Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND Huyện; cùng Thủ trưởng các Ban, ngành, đoàn thể huyện tham dự.

Trong không khí vui tươi của đêm hội trăng rằm, đồng chí Nguyễn Văn Khải - Chủ tịch UBND huyện đã đọc thư của Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam - Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2023; đồng chí Hà Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu động viên các em học sinh cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập, đồng thường phải rèn luyện đạo đức, xây dựng cho mình ý chí cầu tiến, vươn lên, khắc phục hoàn cảnh khó khăn hiện tại, chăm chỉ học tập đạt thành tích tốt trong học tập, luôn là con ngoan trò giỏi, sớm trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội.

trung thu CT.png

trung thu CT 1.png

trung thu CT 2.png

Tại Đêm hội Trăng rằm, UBND huyện đã trao 350 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn các xã Hiệp Thạnh, Dương Xuân Hội, Long Trì, An Lục Long và Thị trấn Tầm Vu với tổng số tiền tặng quà 70.000.000 đồng. Đồng thời các em thiếu nhi được vui chơi các trò chơi, xem múa lân, ảo thuật, xem sự tích chú Cuội cung trăng,…

Đây là hoạt động góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi phấn khởi cho các em thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu, động viên các em thiếu nhi thi đua học tốt, phấn đấu trở thành "Con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ". Đồng thời cũng nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, gia đình, nhà trường, toàn xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em./.

Tấn Phát - Phòng LĐTBXH Châu Thành



Hoàng Huệ
TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đại Tánh - Phó Giám đốc Sở.
Địa chỉ:
Số 76 Nguyễn Huệ - Phường 1 - Thành phố Tân An - Tỉnh Long An.
Điện thoại:
(0272). 382 6214 *Fax: (0272). 3827 149 *Email: sld@longan.gov.vn.
image banner