image banner
Huyện Cần Đước trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Lượt xem: 25

Chiều ngày 26/9/2023, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Cần Đước tổ chức lễ trao quà trung quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết trung thu năm 2023. Bí thư Huyện ủy Cần Đước Nguyễn Tuấn Thanh, Quyền Chủ tịch UBND huyện Đào Hữu Tấn, Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Hà, cùng lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn và đơn vị tài trợ đến dự.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo huyện Cần Đước đã ân cần thăm hỏi việc học tập, sinh hoạt của các em thiếu nhi, chúc các em thiếu nhi luôn vui, khỏe và đón một mùa trung thu vui tươi, hạnh phúc, động viên các em cố gắng trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi. Lãnh đạo huyện đã trao 143 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và tiền mặt cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt của xã Phước Đông, Phước Tuy và Thị Trấn Cần Đước; đồng thời trao 50 xe đạp cùng bánh trung thu và tiền mặt cho trẻ em có hoàn cảnh cảnh khó khăn, vượt khó trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí trên 167 triệu đồng do Tỉnh ủy hỗ trợ và những tấm lòng hảo tâm đóng góp với mong muốn lan tỏa sự yêu thương đến trẻ em địa phương nhân dịp tết Trung thu.

Ngoài việc tổ chức trao tặng quà trung thu tại huyện, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Cần Đước còn tổ chức các đoàn thăm, tặng quà trung thu cho trẻ em có trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại các xã trên địa bàn huyện, thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các em thiếu nhi./. 

tải xuống.jpg

Bí thư Huyện ủy Cần Đước Nguyễn Tuấn Thanh trao quà trung thu cho trẻ em.

tải xuống (1).jpg

Quyền Chủ tịch UBND huyện Đào Hữu Tấn trao quà trung thu cho trẻ em.

tải xuống (2).jpg

Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Hà trao quà trung thu cho trẻ em.

tải xuống (3).jpg

Ông Nguyễn Đình Mạnh-Giám đốc công ty cổ phần công nghệ Andora- trao biểu trưng tặng 50 xe đạp và ông Nguyễn Xuân Diệu -ấp 5 xã Phước Tuy-trao biểu trưng tặng 1.000 quyển tập cho học sinh cho huyện Cần Đước

tải xuống (4).jpg

Lãnh đạo huyện Cần Đước cùng nhà tài trợ trao xe đạp, quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

 Nguồn: Phòng LĐTBXH Cần Đước


Hoàng Huệ
TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đại Tánh - Phó Giám đốc Sở.
Địa chỉ:
Số 76 Nguyễn Huệ - Phường 1 - Thành phố Tân An - Tỉnh Long An.
Điện thoại:
(0272). 382 6214 *Fax: (0272). 3827 149 *Email: sld@longan.gov.vn.
image banner