image banner
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được thăm tặng quà cho thương binh nặng và đối tượng chính sách
Lượt xem: 46
Chiều ngày 23/7/2024 đồng chí Nguyễn Văn Được Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã giành thời gian về thăm hỏi động viên các gia đình chính sách và các cô chú ở làng thương binh nặng Nhị Thành, huyện Thủ Thừa.

Cùng đi có ông Đặng Ngọc Tảo - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An; ông Đinh Văn Sáu - Bí thư huyện ủy huyện Thủ Thừa; ông Võ Anh Linh, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Thủ Thừa và các ngành đoàn thể huyện và xã Nhị Thành.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Long An ghi nhận những đóng góp của các cô chú thương binh và đánh giá cao sự gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, ông chúc các cô chú thương binh luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng và có nhiều đề xuất ý tưởng hay cho địa phương trong phát triển kinh tế xã hội.

Anh-tin-bai

Dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Được Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng 17 phần quà cho các cô chú thương binh và 4 gia đình liệt sĩ, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.

 (Đặng Ngọc Tảo - PGĐ Sở LĐTBXH)

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đại Tánh - Phó Giám đốc Sở.
Địa chỉ:
Số 76 Nguyễn Huệ - Phường 1 - Thành phố Tân An - Tỉnh Long An.
Điện thoại:
(0272). 382 6214 *Fax: (0272). 3827 149 *Email: sld@longan.gov.vn.
image banner