image banner
Phó Chủ tịch HĐND Tân Hưng trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Lượt xem: 14

Ngày 12/9, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Tân Hưng – Nguyễn Thành Phương đã đến thăm, trao tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn xã Vĩnh Thạnh.

Tại buổi trao quà, ông Nguyễn Thành Phương đã thăm hỏi sức khỏe, điều kiện học tập và mong muốn các em tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội. Dịp này lãnh đạo HĐND huyện cùng chính quyền địa phương đã trao 30 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh nêu trên. Trong đó, 20 phần do tỉnh hỗ trợ, trị giá mỗi phần là 700 ngàn đồng gồm bánh trung thu, lồng đèn và 500 ngàn đồng tiền mặt; 10 phần do huyện hỗ trợ, trị giá mỗi phần là 500 ngàn đồng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Hàng năm cứ vào dịp tết trung thu, lãnh đạo huyện Tân Hưng đều tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn. Qua đó, tạo động lực giúp các em phấn đấu vươn lên trong học tập và có thêm điều kiện vui tết trung thu như bao trẻ em đồng trang lứa khác./.

Nguồn: Phòng LĐTBXH Tân Hưng

 

 

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đại Tánh - Phó Giám đốc Sở.
Địa chỉ:
Số 76 Nguyễn Huệ - Phường 1 - Thành phố Tân An - Tỉnh Long An.
Điện thoại:
(0272). 382 6214 *Fax: (0272). 3827 149 *Email: sld@longan.gov.vn.
image banner