image banner
Viettel trao tặng hoa sen nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Lượt xem: 56

Sáng ngày 23/7/2024, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Viettel Long An và Tỉnh đoàn Long An đã tổ chức chương trình trao tặng hoa sen và thay hoa tại các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn.

Trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của tổ quốc, cùng cả nước, quân và dân Long An sát cánh, một lòng, đứng lên đấu tranh giành độc lập dân tộc. Không chỉ ghi dấu nhiều chiến công oanh liệt, mảnh đất hiền hòa mà anh dũng này cũng là nơi sản sinh những người con ưu tú của dân tộc - niềm tự hào của quê hương Long An.

Để có được cuộc sống ấm no, tự do và hạnh phúc như ngày hôm nay, đã có biết bao người con của Long An đã anh dũng hy sinh, “Máu đào của các anh hùng liệt sĩ đã tô thắm thêm trang sử của dân tộc Việt Nam, mãi mãi biết ơn các thế hệ cha anh đã dày công vun đắp cho sự nghiệp cách mạng nở hoa độc lập, kết trái tự do, tô thắm thêm lá cờ vinh quang cho Đảng”, góp phần tô điểm cho quê hương Long An: “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc”.

Thời gian qua Viettel Long An đã đồng hành cùng với Tỉnh nhà đã thực hiện các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, an sinh xã hội thể hiện cụ thể qua các hoạt động như: (1) Chương trình hành trình Quân đội chung tay vì người nghèo ở các huyện, xã biên giới vùng sâu vùng xa; (2) Chương trình ra quân tình nguyện hè xanh cùng với tỉnh đoàn; (3) Chương trình nhận chăm sóc và phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam anh hùng; (4) tham gia cùng với Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên, tặng quà cho thương binh, các gia đình chính sách.

Hôm nay, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, Viettel Long An đã hỗ trợ lọ hoa và tiến hành bàn giao 25.614 cành hoa sen cho các Nghĩa trang liệt sĩ trên toàn tỉnh với kinh phí gần 500 triệu đồng. Đây là năm thứ 10 Viettel Long An tài trợ cho hoạt động ý nghĩa này, với tổng kinh phí qua 10 năm gần 6 tỷ đồng.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, đại diện ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đã gửi đến Viettel Long An lời cảm ơn sâu sắc đối với những đóng góp của Quý doanh nghiệp cho công tác đền ơn đáp nghĩa của tỉnh Long An thời gian qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng với tỉnh đối với công tác này.

Anh-tin-bai

(Đặng Ngọc Tảo - PGĐ Sở LĐTBXH)

TIN MỚI
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đại Tánh - Phó Giám đốc Sở.
Địa chỉ:
Số 76 Nguyễn Huệ - Phường 1 - Thành phố Tân An - Tỉnh Long An.
Điện thoại:
(0272). 382 6214 *Fax: (0272). 3827 149 *Email: sld@longan.gov.vn.
image banner