image banner
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy - Trần Văn Dũng tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Châu Thành
Lượt xem: 46

Chiều ngày 20/9/2023, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm Tra Tỉnh ủy - Trần Văn Dũng trao tặng quà Tết trung thu cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành. Đến dự buổi trao quà có đồng chí Lê Quốc Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi lễ đồng chí Trần Văn Dũng đã trao tặng 100 phần quà trị giá 50.000.000 đồng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt và các em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt từ nguồn Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Long An, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng (gồm 300 ngàn đồng tiền mặt và bánh trung thu, đèn trung thu trị giá 200 ngàn đồng).

trung thu CT.png

Phát biểu tại biểu lễ trao quà, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm Tra Tỉnh ủy - Trần Văn Dũng đã động viên các em học sinh cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện đạo đức, xây dựng cho mình ý chí cầu tiến, vươn lên, khắc phục hoàn cảnh khó khăn hiện tại, tiếp tục học tập chăm chỉ, đạt thành tích cao hơn trong học tập và rèn luyện. Luôn là con ngoan, trò giỏi, sớm trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Tại buổi lễ tặng quà, đồng chí Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chân thành cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cá nhân đồng chí Trần Văn Dũng - Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm Tra Tỉnh ủy đã quan tâm giúp đỡ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt và các em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt có điều kiện để vui Tết trung thu và học tập tốt. Cấp ủy chính quyền và các tổ chức đoàn thể huyện, xã sẽ thường xuyên quan tâm, động viên, hỗ trợ, giúp các em hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.


Hoàng Huệ
TIN MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Đại Tánh - Phó Giám đốc Sở.
Địa chỉ:
Số 76 Nguyễn Huệ - Phường 1 - Thành phố Tân An - Tỉnh Long An.
Điện thoại:
(0272). 382 6214 *Fax: (0272). 3827 149 *Email: sld@longan.gov.vn.
image banner